05/10/2019 | 2132 |
0 Đánh giá

Với nguồn điện năng sạch và ổn định do điện mặt trời cho gia đình không chỉ góp phần tiết kiệm chi phí tiêu thụ điện cho hộ gia đình, mà còn giúp giảm tải nhu cầu sử dụng nguồn năng lượng quốc gia, đảm bảo an ninh năng lượng cho nước nhà. Quy trình lắp đặt điện mặt trời cho gia đình gồm những bước nào? Tại bài viết này của nangluomgxanh-sach.com sẽ giúp bạn lý giải thắc mắc này nhé!
 

Quy trình lắp đặt điện mặt trời cho gia đình

Những lưu ý khi lắp đặt điện mặt trời

Trước khi chọn lựa lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời cho gia đình, bạn cần nên xem xét với những lưu ý sau:

  • Cần tính toán công suất cần sử dụng điện năng lượng mặt trời cho gia đình.
  • Chọn hướng lắp đặt, vị trí sao cho đặt được hiệu năng ở mức cao nhất.
  • Cần đảm bảo và đáp ứng những tiêu chuẩn an toàn trước khi tiến hành đấu nối và điện lưới của gia đình.
  • Tùy vào nhu cầu, mục đích hay tình hình lưới điện ở khu vực sinh sống mà chọn những hệ thống lắp đặt sao cho phù hợp nhất.
  • Cần tính toán để đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà khi tiến hành lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời.

Quy trình lắp đặt điện mặt trời cho gia đình

Lựa chọn điện nặng mặt trời vừa hiệu quả vừa  tiết kiệm cho hộ gia đình

Bài viết có thể bạn quan tâm:

 5 lý do khiến bạn phải sử dụng điện mặt trời cho gia đình

Cách lắp đặt điện mặt trời cho gia đình

Đầu tiên kết nối pin năng lượng mặt trời với bộ điều khiển sạc. Tấm pin năng lượng có vai trò chuyển đổi năng lượng mặt trời thành dòng điện 1 chiều (DC). Bộ điều khiển sạc tiếp nhận điện vào tối ưu hóa quá trình nạp điện vào bộ lưu trữ điện.

Bộ điều khiển sạc nối với bộ lưu trữ điện. Bộ lưu trữ điện có vai trò tích trữ điện để khi không có ánh sáng mặt trời (lúc này điện không điện sản sinh ra) vẫn có điện cung cấp cho gia đình.

Tiếp đó ta nối bộ lưu trữ điện với bộ đổi nguồn. Bộ lưu trữ điện cung cấp dòng điện 1 chiều cho bộ đổi nguồn. Bộ đổi nguồn sẽ chuyển đổi dòng điện 1 chiều (DC) thành dòng điện 2 chiều (AC)

Và cuối cùng nối bộ đổi nguồn đến các ổ cắm điện trong gia đình. Đây là cách lắp đặt điện mặt trời cho gia đình đơn giản nhất. Để có được thêm thông tin chi tiết về cách lắp đặt bạn có thể truy cập vào website nangluongxanh-sach.com

Quy trình lắp đặt điện mặt trời cho gia đình

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời

IDT - địa chỉ lắp đặt điện mặt trời cho gia đình chất lượng

Bạn đang tìm đơn vị lắp đặt điện mặt trời cho gia đình uy tín và chất lượng. Vậy thì các bạn hãy yên tâm đến với IDT - công ty Việt Nam chuyên cung cấp tư vấn thiết kế lắp đặt điện mặt trời cho gia đình. IDT là địa chỉ lắp đặt điện mặt trời cho gia đình uy tín nhất.  

Sứ Mệnh của IDT là đem giải pháp năng lượng sạch thân thiện với môi trường đến tận tay người tiêu dùng. Để phục vụ cho mọi nhu cầu thiết yếu và nâng cao đời sống của mỗi người dân Việt Nam. Đây là địa chỉ lắp điện năng lượng mặt trời được các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này khuyên dùng và lựa chọn sử dụng dịch vụ ở đây.

Với nhiều năm kinh nghiệm và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có kiến thức am hiểu sâu về lĩnh vực này chắc chắn sẽ mang đến quý khách hàng chất lượng sản phẩm hài lòng. IDT thực hiện thi công và lắp đặt đúng với quy trình mà quốc tế đã đưa ra.

Như vậy bài viết trên của nangluongxanh-sach.com để cung cấp cho bạn những tìm hiểu về quy trình lắp đặt điện mặt trời cho gia đình và đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt điện mặt trời cho gia đình uy tín và chất lượng. Hy vọng với những thông tin trên đã mang đến cho quý vị và các bạn những kiến thức bổ ích và thú vị. Để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc các bạn vui lòng truy cập vào website nangluongxanh-sach.com để được giải đáp một cách nhanh nhất nhé!

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận