18/10/2019 | 1588 |
0 Đánh giá

Hệ thống pin năng lượng mặt trời được coi là một trong những sản phẩm hiện đại. Được tái tạo từ năng lượng tự nhiên, người sử dụng có thể tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình sử dụng điện năng. Bài viết dưới đây của nangluongxanh-sach.com sẽ giúp các bạn tìm hiểu về hệ thống này nhé.

Tại sao nên lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời 

Có rất nhiều bạn đang  thắc mắc hệ thống pin năng lượng mặt trời gồm những gì? Tại sao nên sử dụng hệ thống năng lượng này? Các bạn có thể hiểu hệ thống pin năng lượng mặt trời là hệ thống sử dụng ánh sáng mặt trời để hoạt động. Ánh sáng càng mạnh thì hiệu suất làm việc của hệ thống càng cao. Lượng điện tích trữ được càng lớn, có thể giúp gia đình sử dụng được trong một thời gian dài. 

Những điều cần biết về hệ thống pin năng lượng mặt trời

Hệ thống pin năng lượng mặt trời được sử dụng phổ biến trên thị trường

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Tất tần tật hệ thống pin năng lượng mặt trời cho gia đình

Hệ thống pin năng lượng mặt trời gồm các thiết bị như: tấm pin mặt trời, giá đỡ pin, bộ chuyển đổi, bình acquy, ….Những bộ phận này có tác dụng giúp hệ thống có thể hoạt động hiệu quả tốt nhất. Nếu thiếu một trong số các bộ phận này, thì toàn hệ thống điện năng sẽ bị đóng băng,

Các gia đình, công ty, xí nghiệp sử dụng hệ thống pin năng lượng  mặt trời đem lại rất nhiều lợi ích. Sản phẩm giúp giảm chi phí sử dụng điện lưới. Lắp đặt hệ thống thiết bị năng lượng điện cho gia đình mình như là một chiếc máy phát điện khổng lồ với năng lượng điện lớn. Chúng ta đã thể hiện trách nhiệm của bản thân với môi trường và thiên nhiên.

Hệ thống pin năng lượng mặt trời có độ bền cao. Thời gian bảo hành lâu dài, thường là 25 năm trở lên….Nếu khi sử dụng lâu mà các bạn muốn nâng cấp hệ thống thì quá trình nâng cấp tương đối dễ, không mất quá nhiều thời gian. Chi phí lắp đặt ban đầu lớn nhưng thời gian sử dụng và hiệu quả sử dụng lâu bền. 

Chi phí lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời

Chi phí lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời phải phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố. Những yếu tố quyết định đến giá thành sản phẩm như: công suất, loại pin, diện tích….Mỗi bộ phận sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến giá của toàn bộ hệ thống năng lượng.

Những điều cần biết về hệ thống pin năng lượng mặt trời

Sử dụng hệ thống pin năng lượng đem lại nhiều lợi ích

Các tấm pin mặt trời có nhiều công suất khác nhau tương đương với nhiều mức giá khác nhau. Nhìn chung các tấm pin có giá dao động từ vài triệu đồng tùy loại. Từ đó bạn có thể lựa chọn được loại năng lượng hợp với gia đình mình cũng như phù hợp với khả năng kinh tế của bạn.

Đồng thời, tùy vào từng nhu cầu sử dụng của mỗi khách hàng mà sẽ lựa chọn các gói lắp đặt với công suất lớn, nhỏ khác nhau. Các hệ thống điện mặt trời hòa lưới sẽ có giá thành rẻ, nếu có công suất 1 - 10kwp sẽ có mức giá dao động từ 18 triệu - 20 triệu. Và tăng dần nếu bạn có nhu cầu sử dụng với công suất cao hơn.

Còn đối với hệ thống điện mặt trời độc lập thì giá thành lắp đặt cao hơn. Bởi các thiết bị để lắp đặt phải riêng biệt và có nhiều bộ phận kèm theo. Vì vậy, giá thành có sự chênh lệch so với các hệ thống pin năng lượng mặt trời thông thường. 

Để lắp đặt hệ thống pin năng lượng mặt trời với chi phí phù hợp, chính xác các bạn vui lòng truy cập vào website nangluongxanh-sach.com các bạn sẽ được báo giá cụ thể. Hy vọng với những thông tin trên đã giúp mọi người có  thêm nhiều kiến thức bổ ích.

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận