14/10/2019 | 2122 |
0 Đánh giá

Điện mặt trời cho gia đình là một hệ thống năng lượng mới trên toàn thế giới hiện nay. Một trong những bộ phận quan trọng để hệ thống điện năng có thể hoạt động được hiệu quả là tấm pin năng lượng. Để có thể hiểu hơn về bộ phận này, mời các bạn đón đọc bài viết sau đây của nangluongxanh-sach.com.

Những dòng pin năng lượng mặt trời được sử dụng phổ biến hiện nay

Trên thị trường, điện năng lượng mặt trời được sử dụng khá phổ biến. Từ nông thôn đến các thành phố lớn đều bắt gặp những hình ảnh những tấm pin năng lượng mặt trời cho gia đình.

Do nhu cầu sử dụng của nhiều người nên các nhà sản xuất luôn đáp ứng đầy đủ đế phục vụ khách hàng. Một số dòng pin được ưa chuộng sử dụng như:

Pin mặt trời Monocrystalline

Điện năng lượng mặt trời cho gia đình sử dụng tấm pin Monocrystalline để lắp đặt cho hệ thống. Dòng pin này còn hay được gọi với cái tên quen thuộc là pin mono. Chúng được cấu tạo từ những thỏi silic có dạng ống. Sử dụng tấm pin năng lượng mặt trời cho gia đình dạng này hấp thụ ánh sáng rất tốt. Dù thời tiết chỉ có nắng nhẹ thì dòng pin mono vẫn có thể tạo ra điện bình thường.

Kích thước tấm pin năng lượng điện mặt trời cho gia đình

Tấm pin năng lượng mặt trời phổ biến

Pin mặt trời Polycrystalline

Với loại điện mặt trời cho gia đình sử dụng pin Polycrystalline có giá thành rẻ hơn so với pin mono. Do đó, hiệu suất làm việc cũng không lớn bằng. Sản phẩm được hình thành từ những thỏi silic đã được nung chảy và làm nguội. 

Sử dụng pin  Polycrystalline có khả năng hấp thụ ánh sáng yếu hơn. Nếu trường hợp trời râm mát thì hệ thống tích điện sẽ hoạt động rất hạn chế. Để các tấm pin mặt trời cho gia đình hoạt động hiệu quả, thì ánh nắng phải đạt tới đỉnh điểm trong ngày. 

Pin mặt trời dạng phim mỏng

Điện mặt trời cho gia đình mà sử dụng các tấm pin dạng phim mỏng sẽ có hiệu suất làm việc thấp nhất so với các loại pin khác. Sản phẩm được làm từ cấu trúc đa tinh thể, chất liệu là từ silic đun nóng chảy mà thành. Giá thành của loại sản phẩm này khá rẻ. Tuy nhiên giá rẻ thì đi đôi với chất lượng không được tốt.

Kích thước tấm pin năng lượng điện mặt trời cho gia đình

Loại pin năng lượng mặt trời dạng pin mỏng

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Hệ thống pin năng lượng mặt trời hoạt động có hiệu quả hay không

Chính vì thế, trước khi lắp đặt hệ thống năng lượng mặt trời cần tìm hiểu kỹ càng dòng pin. Các dòng pin năng lượng mặt trời được sử dụng tùy theo mục đích và tính kinh tế của mỗi gia đình. Số tiền các bạn bỏ ra ban đầu càng cao thì chất lượng điện mặt trời cho gia đình càng tốt. Bởi thế, các bạn nên lựa chọn những dòng pin vượt trội thì hiệu suất làm việc mới đảm bảo.

Kích thước cơ bản của các tấm pin năng lượng cho gia đình sử dụng

Việc sử dụng điện mặt trời cho gia đình để cung cấp nguồn điện cho toàn bộ thiết bị điện tử mà không cần sử đến nguồn điện lưới. Do đó,v sử dụng nguồn điện từ năng lượng mặt trời trở nên nhiều hơn. Các nhà sản xuất cũng đưa ra những kích thước đa dạng cho khách hàng lựa chọn. Những tấm pin năng lượng thường có kích thước vừa phải từ 1m2. 

Tuy nhiên công suất và hiệu quả khi sử dụng các tấm pin năng lượng mặt trời không phụ thuộc vào kích thước. Mà sản phẩm phụ thuộc vào công suất điện năng mà gia đình lắp đặt. Công suất càng lớn thì lượng điện làm ra mỗi ngày càng nhiều. 

Vì thế, điện mặt trời cho gia đình là sản phẩm rất hữu dụng cho cuộc sống hiện đại ngày nay. Các bạn có nhu cầu lắp đặt các sản phẩm năng lượng mới, có thể truy cập website:  nangluongxanh-sach.com. Tại đây, có rất nhiều các dịch vụ cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn.

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận