06/03/2020 | 1469 |
0 Đánh giá

Nguồn năng lượng ngày càng khan hiếm đặt ra thách thức đến tương lai nhân loại. Từ đây dịch vụ dịch vụ lắp đặt điện năng lượng mặt trời tại các quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam tăng lên nhanh chóng. Cùng nangluongxanh-sach.com tìm hiểu thêm thông tin về dịch vụ này qua bài viết sau đây.

Giới thiệu về hệ thống năng lượng điện mặt trời hòa lưới

Hệ thống hòa lưới - Năng lượng xanh

Điện năng lượng mặt trời hòa lưới không sử dụng ắc quy, hoạt động hoàn toàn tự động được xem là giải pháp xanh cho nhân loại. Hệ thống này vận hành đơn giản, thân thiện với môi trường không phải tốn chi phí bảo trì, bảo dưỡng. Hệ thống này được giám sát từ xa thông qua ứng dụng từ Smartphone hoặc máy tính. 

lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận 11

Giới thiệu về hệ thống năng lượng điện mặt trời hòa lưới

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Lợi ích của việc lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận 12

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới giúp tiết kiệm chi phí

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới có thể tiết kiệm đến 90% chi phí hóa đơn tiền điện cho các gia đình. Nguồn điện năng từ tự nhiên này cắt giảm tối đa chi phí điện cho các gia đình, doanh nghiệp và cơ quan đơn vị. Tùy thuộc vào mức đầu tư công suất hệ thống điện mặt trời và diện tích mái nhà khả dụng mà khả năng tiết kiệm sẽ khác nhau. 

Nguyên lý hoạt động của điện mặt trời hòa lưới

Các tấm pin năng lượng mặt trời nhận bức xạ mặt trời. Nguồn bức xạ sau được chuyển hóa thành nguồn điện một chiều (DC). Sau đó thông qua một thiết bị gọi là Bộ chuyển đổi nối lưới Inverter, được chuyển hóa thành dòng điện xoay chiều (AC).

Ưu điểm của hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới

  • Không lo bị thiếu tải do điện mặt trời hòa lưới trực tiếp. Trong trường hợp điện từ nguồn Pin PV không cung cấp đủ thì sẽ được điện lưới bù vào.

  • Hệ thống sẽ cho hiệu suất cao nếu thời tiết không bị biến đổi nhiều, nắng vừa và không mây, mưa

  • Nhiệt độ 24- 26 độ c, gió nhẹ, nắng vừa, tấm Pin nằm theo hướng nam và lệch một góc từ 9-11 độ tùy theo mùa là điều kiện lý tưởng để Tấm Pin PV đạt hiệu suất cao nhất.

  • Thích hợp sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như các hộ gia đình,văn phòng, công ty, nhà trẻ, trường học, nhà hàng, khách sạn, xưởng gia công may mặc.

lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận 11

IDT - Địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận 11

Địa chỉ cung cấp dịch vụ lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận 11

Qúy vị và các bạn có nhu cầu lắp đặt điện năng lượng mặt trời hòa lưới tại Quận 11 và các quận huyện khác tại Tp. HCM có thể yên tâm đến với nangluongxanh-sach.com - IDT. Chúng tôi mang đến dịch vụ lắp điện mặt trời cho các công ty, nhà hàng, khách sạn, nhà riêng, quán cafe,.. khu vực Tp. HCM và trên toàn quốc. 

IDT có nhiều năm kinh nghiệm cùng hệ thống thiết bị điện năng lượng chất lượng nhập khẩu IDT cam kết mang đến dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. IDT mang đến chất lượng dịch vụ và chế độ bảo hành tốt làm hài lòng quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên của IDT đông đảo, nhiệt tình đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cho công trình của bạn. 

Bất cứ khi nào quý vị và các bạn có nhu cầu lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận 11 và các quận huyện khác tại Tp. HCM có thể yên tâm đến với IDT. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ đến với nangluongxanh-sach.com để được tư vấn và hỗ trợ ngay trong hôm nay. 

am kết mang đến dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. IDT mang đến chất lượng dịch vụ và chế độ bảo hành tốt làm hài lòng quý khách hàng. Đội ngũ nhân viên của IDT đông đảo, nhiệt tình đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cho công trình của bạn. 

Bất cứ khi nào quý vị và các bạn có nhu cầu lắp đặt điện năng lượng mặt trời Quận 11 và các quận huyện khác tại Tp. HCM có thể yên tâm đến với IDT. Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ đến với nangluongxanh-sach.com để được tư vấn và hỗ trợ ngay trong hôm nay. 

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận