11/10/2019 | 1417 |
0 Đánh giá

Lắp đặt điện mặt trời cho gia đình đã và đang mang lại nhiều hiệu quả cho người sử dụng.  Bài viết của nangluongxanh-sach.com sẽ cung cấp thêm một số thông tin về tầm quan trọng của hệ thống này. Các bạn hãy theo dõi những thông tin bổ ích sau đây nhé!a

Lắp điện điện mặt trời cho gia đình có tầm quan trọng như thế nào?

Sử dụng điện năng lượng mặt trời cho các hộ gia đình là điều rất đúng đắn và hợp lý. Lắp đặt điện mặt trời cho gia đình mang lại nhiều hiệu quả cho người sử dụng.  Và có tầm quan trọng đặc biệt đặc biệt đối với mỗi gia đình như:

Lắp đặt điện mặt trời cho gia đình sẽ giúp  ngôi nhà đẹp hơn của các bạn trở nên đẹp hơn. Không những thế mà còn tạo nên vẻ đẹp hiện đại hơn, hệ thống pin năng lượng có còn có khả năng lớp mái nhà một cách an toàn. Sau khi lắp đặt hoàn chỉnh, mọi người sẽ thấy ngôi nhà trở nên bắt mắt và tinh tế hơn.

Tầm quan trọng khi lắp điện mặt trời cho gia đình

Các tấm pin mặt trời đang hấp thụ ánh sáng

Khi lựa chọn đúng công suất sử dụng thì điện năng lượng mặt trời sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất. Không thừa thãi mà cũng không quá tiết kiệm. Chọn lượng điện năng phù hợp sẽ có thể giúp gia đình bán điện năng sản xuất thừa cho điện lưới quốc gia. Không nên chọn công suất quá lớn với diện tích lắp đặt và nhu cầu sử dụng.

Điện  mặt trời cho gia đình an toàn và thân thiện với con người. Bởi nguồn điện mặt trời là nguồn năng lượng hoàn toàn đến từ tự nhiên. Vì vậy khi lắp đặt và sử dụng điện mặt trời không có các yếu tố độc hại ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Ngoài ra nó còn góp phần bảo vệ môi trường môi trường sống của nhân loại

Sử dụng điện mặt trời cho gia đình góp phần giảm lượng khí thải nhà kính. Nó cũng giúp thay đổi khí hậu và giảm sự ô nhiễm nguồn không khí một cách đáng kể. Vì điện mặt trời là năng lượng tái tạo xanh cực kỳ thân thiện với mọi nhà.

Lắp điện mặt trời cho gia đình vừa là bài toán kinh tế khi tiết kiệm chi phí điện sử dụng (giá điện tăng hàng năm, cũng nhọc lòng lắm khi dùng đúng không ạ?), nếu dùng không hết bán lại điện lực (có thu nhập thụ động) và đặc biệt đây còn là hành động mang ý nghĩa nhân văn to lớn khi bảo vệ môi trường, bảo vệ nguồn tài nguyên cho thế hệ tương lai chúng ta.

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Các thiết bị cần có trong hệ thống điện mặt trời cho gia đình 

Giá lắp điện mặt trời cho hộ gia đình

Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mỗi hộ mà giá lắp điện mặt trời cho hộ gia đình khác nhau. Có thể phân loại nhu cầu sử dụng, lắp đặt điện năng lượng thành các nhóm cơ bản như:

  • Nhóm sử dụng điện năng thấp: Đối với các gia đình mà trước khi lắp đặt điện năng lượng mặt trời có lượng tiêu thụ điện khoảng dưới 1 triệu đồng thì nên lắp đặt hệ thống năng lượng dưới 2 kWp. Với công suất nhỏ như vậy thì mới phù hợp với nhu  cầu của cá gia đình sử dụng trước đó.

Tầm quan trọng khi lắp điện mặt trời cho gia đình

Quá trình hấp thụ năng lượng mặt trời để chuyển hóa thành điện năng

  • Nhóm sử dụng điện năng lượng trung bình: Nhóm sử dụng này thường có mức tiêu thụ điện năng khoảng 2 triệu đồng/ tháng. Thì nên sử dụng lắp đặt điện mặt trời cho gia đình với công suất  4 – 5kWp.
  • Hay đối với nhóm sử dụng điện năng lớn thì việc sử dụng điện lưới hàng tháng rơi vào khoảng 5 triệu thì nên lắp đặt các hệ thống có công suất  trên 6KWp. Lắp đặt công suất lớn như vậy mới có thể đủ tại điện cho tất cả các thiết bị trong gia đình. 

Giá lắp điện mặt trời cho gia đình còn phụ thuộc vào các loại đèn pha trên pin năng lượng mặt trời. Nếu những hệ thống điện 2kW - 1 pha có giá dao động khoảng từ 43 triệu – 50 triệu. Với hệ thống 3kW – 1 pha: sẽ có giá khoảng từ 60 triệu – 70 triệu…..

Đối với các loại hệ thống điện mặt trời cho gia đình có 3 pha trở lên và công suất càng lớn thì chi phí đầu tư càng nhiều như: hệ thống điện 6kW – 3 pha: sẽ có giá khoảng từ 150 triệu – 170 triệu. Hệ thống 8kW – 3 pha sẽ có giá dao động từ từ 190 triệu – 220  triệu.

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận