13/02/2020 | 2240 |
0 Đánh giá

Hệ thống điện năng lượng đã trở thành một nguồn điện không thể thiếu của rất nhiều gia đình Việt Nam. Sản phẩm mang đến nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng. Vậy có thể tự lắp đặt điện năng lượng mặt trời hay không? Cùng nangluongxanh-sach.com đi tìm câu trả lời nhé.

Các thiết bị trong hệ thống điện mặt trời hòa lưới 

Một số thiết bị cơ bản của một hệ thống điện mặt trời bao gồm: 

  • Tấm pin mặt trời: Các tấm pin mặt trời được lắp đặt ở ngoài trời để có thể hứng được ánh nắng tốt nhất từ mặt trời nên được thiết kế với những tính năng và chất liệu đặc biệt, có thể chịu đựng được sự khắc nghiệt của thời tiết, khí hậu, nhiệt độ…

  • Bộ hòa lưới điện mặt trời

  • Hệ thống giám sát từ xa

  • Tủ bảo vệ DC/AC

  • Đồng hồ 2 chiều đo đếm điện năng

tự lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời

Các thiết bị cần thiết để lắp đặt điện năng lượng

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Giá lắp đặt điện năng lượng mặt trời hòa lưới 

 Có nên hay không tự lắp hệ thống điện năng lượng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hệ thống năng lượng mặt trời khác nhau. Bạn có thể tự lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời. Nhưng yêu cầu phải chuẩn bị đầy đủ các thiết bị vật tư và nắm rõ các bước thực hiện. Nếu không có kiến thức chuyên môn và trình độ kỹ thuật tốt thì không nên tự lắp.

tự lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời

Chuẩn bị kỹ lưỡng thông tin kỹ thuật của hệ thống điện năng trước khi lắp đặt

Bởi quá trình thực hiện không đúng sẽ làm hư hại đến các tấm pin hấp thụ điện năng. Làm ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình sản xuất và sử dụng lâu dài. Do đó, để hệ thống điện năng lượng đem đến công suất tối đa thì bạn nên nhờ các đơn vị chuyên lắp đặt.

Chắc chắn, khi bạn ký hợp đồng với các công ty lắp đặt điện năng lượng mặt trời, họ sẽ đảm bảo chất lượng dịch vụ. Đồng thời có những chính sách bảo hành đối với giàn điện năng lượng của bạn. Điều này vừa đảm bảo an toàn và thời gian sử dụng điện nếu có trường hợp hư hỏng sẽ được bảo hành ngay lập tức. 

IDT Việt Nam - Đơn vị thi công lắp đặt điện năng lượng uy tín

Công ty IDT Việt Nam chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn - thiết kế - lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời. Đây là đơn vị được nhiều khách hàng tin tưởng. Có chất lượng sản phẩm dịch vụ  an toàn tuyệt đối và thân thiện với môi trường. 

Phương châm hoạt động mà IDT hướng đến đó là đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng. Bởi đây là yếu tố hàng đầu tạo nên sự phát triển của công ty.  Công ty IDT Việt Nam luôn có những chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.  Mang tới niềm tin bền vững để trở thành đối tác tin cậy và chuyên nghiệp nhất. 

Bên cạnh đó, công ty còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Do đó, quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng các dịch vụ, sản phẩm mà IDT cung cấp. Chắc chắn những thiết bị này sẽ mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời. Mọi sự hỗ trợ xin liên hệ vào tổng đài của công ty: 0902 05 38 27 - 0906 05 38 27. 

Qua bài viết trên đây của nangluongxanh-sach.com, chúng tôi đã giải đáp thắc mắc có nên tự lắp đặt điện năng lượng mặt trời hay không. Hy vọng qua những chia sẻ trên đây, quý bạn đọc sẽ rút ra được nhiều kinh nghiệm cho chính bản thân mình. 

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận