09/02/2020 | 1777 |
0 Đánh giá

Hiện nay, các gia đình trên cả nước đang dần sử dụng điện năng lượng xanh. Bởi hệ thống mang đến nhiều tiện ích và giá thành phải chăng. Vì vậy, nangluongxanh-sach.com sẽ tư vấn cho bạn những yếu tố cần thiết khi lắp đặt điện năng lượng mặt trời nhé.

Nguyên lý hoạt động sử dụng nguồn năng lượng mặt trời

Hệ thống điện năng lượng mặt trời có nguyên lý hoạt động khá đơn giản. Thông qua những tấm pin mặt trời bức xạ mặt trời sẽ được chuyển đổi thành dòng điện một chiều thông qua hiệu ứng quang điện. Sau đó dòng điện được hệ thống sạc năng lượng mặt trời đưa đến và tự động sạc đầy hệ thống ắc quy. 

lắp đặt điện mặt trời trên mái nhà

Quá trình lắp đặt các tấm pin năng lượng

Bài viết có thể bạn quan tâm:

Nhu cầu lắp đặt điện năng lượng mặt trời hiện nay

Cuối cùng khi dòng điện đủ lớn hệ thống sẽ được lắp đặt thiết bị chuyển đổi nguồn điện inverter. Tại đây sẽ kích nguồn điện một chiều thành nguồn điện xoay chiều. Lúc này điện từ hệ thống năng lượng mặt trời đã có thể cung cấp trực tiếp điện cho các tải tiêu thụ dùng cho sinh hoạt và sản xuất.

Yếu tố cần thiết khi lắp đặt điện năng lượng

Thẩm mỹ ngôi nhà

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời sẽ giúp bạn tiết kiệm được điện năng sử dụng. Đồng thời, sản phẩm sẽ làm cho ngôi nhà đẹp, hiện đại hơn. Do đó, yêu cầu lắp đặt phải thể hiện được tính thẩm mỹ là điều quan trọng đầu tiên. 

lắp đặt điện mặt trời trên mái nhà

Hệ thống điện năng lượng tạo nên nét đẹp hiện đại cho nhà ở

Lắp đặt điện mặt trời trên mái nhà còn giúp các hộ gia đình chống nóng. Bởi thông thường, trên các mái nhà sẽ dùng ngói, tôn lạnh….Khi lắp thêm dàn pin năng lượng sẽ có tác dụng cản bức xạ nhiệt. Vào mùa hè, lượng nhiệt trong nhà sẽ được hạ bớt và tích tụ vào các tấm pin.

Lựa chọn công suất phù hợp

Hầu hết, trước khi lắp đặt hệ thống điện năng lượng, các đơn vị sẽ tư vấn công suất phù hợp. Để biết công suất điện năng thích hợp với từng gia đình thì phải căn cứ vào mức tiêu thụ điện các tháng trước đó. 

Sau đó là nhu cầu sử dụng điện khi mất điện là bao nhiêu để tính toán hệ thống lưu trữ phù hợp. Hoặc có thể tính thêm lượng điện thừa để bán khi hệ thống đã lắp đặt. Việc lắp đặt diện tích, công suất càng lớn thì chi phí đầu tư ban đầu nhiều. Do đó, tính toán chi tiết lượng điện năng phù hợp là yếu tố đặc biệt quan trọng.

Lựa chọn đơn vị thi công uy tín

Nên chọn đơn vị thi công, cung cấp lắp đặt điện mặt trời gia đình có uy tín. Bởi nhà cung cấp uy tín luôn chọn các thiết bị chất lượng cao, bảo hành lâu dài. Bên cạnh đó, đơn vị  thường duy trì dịch vụ hậu mãi tốt để giữ thương hiệu. 

Và một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực lắp đặt điện năng lượng mặt trời là IDT Việt Nam. Công ty có đội ngũ chuyên môn. kinh nghiệm làm việc dày dặn. Do đó, tất cả các dự án mà đơn vị nhận lắp đặt được đánh giá cao, khiến khách hàng hài lòng tuyệt đối.

IDT cam kết mang đến chất lượng thi công, lắp đặt điện mặt trời trên mái nhà hoàn hảo nhất. Giúp khách hàng có được hệ thống điện mặt trời phù hợp với diện tích sử dụng. 

Vì vậy,  quý khách  muốn  lắp đặt điện năng lượng mặt trời  riêng biệt cho gia đình mình thì hãy liên hệ với Công ty IDT Việt Nam. Chúng tôi sẽ  tư vấn, báo giá và lắp đặt nhanh chóng nhất. Mọi thắc mắc vui lòng truy cập website: nangluongxanh-sach.com. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của chúng tôi. 

Nếu bạn quan tâm:

>> Dịch vụ lắp đặt điện mặt trời trọn gói IDT

>> Công trình lắp đặt điện mặt trời thực tế


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận