17/05/2021 | 1265 |
0 Đánh giá

Khách hàng hỏi: Ủa sao Chị mua đèn Philip mà lại thấy Signify vậy Em? Có nhầm lẫn gì chăng?

Khách hàng hỏi: Ủa sao Chị mua đèn Philip mà lại thấy Signify vậy Em? Có nhầm lẫn gì chăng?

Với phần chia sẻ này, IDT xin thông tin đến quý Khách hàng mối quan hệ giữa Signify và Philip. 

Tập đoàn Philips Lighting công bố ý định thay đổi tên tập đoàn thành Signify, tuy nhiên vẫn duy trì thương hiệu Philips cho sản phẩm.

Eindhoven, Hà Lan – (Euronext: LIGHT) Hôm nay, Philips Lighting, tập đoàn đứng đầu thế giới trong lĩnh vực chiếu sáng, công bố ý định thay đổi tên tập đoàn từ Philips Lighting thành Signify. Tên mới này được chọn dựa trên thực tiễn là ánh sáng trở thành một ngôn ngữ thông minh, có thể kết nối và truyền tải ý nghĩa.

Tập đoàn chúng tôi sẽ tiếp tục sử dụng thương hiệu Philips, thương hiệu chiếu sáng được tin cậy nhất trên toàn thế giới, thông qua thỏa thuận bản quyền với tập đoàn Hoàng Gia Philips.

Eric Rondolat, CEO của Philips Lighting nói “Chúng tôi vui mừng công bố tên mới của tập đoàn như là một bước tiến trong hành trình chuyển đổi. Tên mới của tập đoàn thể hiện rõ ràng tầm nhìn chiến lược của chúng tôi và là một cơ hội tuyệt vời để giới thiệu một diện mạo và cảm nhận mới nhưng rất riêng biệt của chúng tôi, và tên mới này cũng sẽ gắn kết 32,000 nhân viên của tập đoàn hơn nữa. Đồng thời, chúng tôi tự hào tiếp tục sử dụng thương hiệu Philips cho những sản phẩm của mình.

Tập đoàn Philips Lighting có bề dày lịch sử hơn 125 năm và được sáng lập bởi ông Frederik và Gerard Philips từ năm 1891 tại thị trấn Dutch của thành phố Eidhoven, Hà Lan. Trong suốt chiều dài lịch sử hoạt động của mình, tập đoàn luôn dẫn đầu  về khía cạnh cải tiến vượt bậc trong lĩnh vực chiếu sáng. Ngày nay, tập đoàn đứng đầu trong ngành công nghiệp chiếu sáng toàn cầu từ sản phẩm truyền thống, sản phẩm LED cho đến các giải pháp chiếu sáng kết nối, với mạng lưới chiếu sáng kết nối rộng nhất trên thế giới.

Tên tập đoàn mới đáp ứng các yêu cầu mang tính hợp đồng, dưới Thỏa Thuận Bản Quyền Tên Tập Đoàn với tập đoàn Hoàng Gia Philips. Thỏa Thuận này yêu cầu tên tập đoàn phải thay đổi trong vòng 18 tháng sau khi tập đoàn Hoàng Gia Royal Philips không còn sở hữu quyền kiểm soát.

Về việc thay đổi tên tập đoàn, đề xuất sửa đổi các điều khoản về tương quan của Philips Lighting NV sẽ được trình lên Đại hội đồng cổ đông thường niên được tổ chức vào ngày 15 tháng 5. Các cổ phiếu của Philips Lighting NV sẽ vẫn tiếp tục duy trì (Euronext: LIGHT).

 


 

CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MỚI IDT VIỆT NAM

Địa chỉ: 4-6 Phạm Thận Duật, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Tp. Thủ Đức, Tp. Hồ Chí Minh

Website: http://www.idtvietnam.net/idt/ | Email: info@idtvietnam.net

Hotline: 0906 05 38 27 | 0988 34 76 87

 

 


(*) Xem thêm

Bình luận